Please use this identifier to cite or link to this item:
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5044
Title: | การปรับปรุงหลักสูตรแบบบูรณาการของโรงเรียนต้นตันหยง |
Other Titles: | Improvement of The Integrated Curriculum for Tontanyong School |
Authors: | อับดุลรอแม สุหลง มูหำหมัดสุใหมี เฮงยามา ยามีละห์ โต๊ะแม |
Keywords: | การปรับปรุงหลักสูตร |
Issue Date: | Oct-2563 |
Abstract: | การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อปรับปรุงและหาคุณภาพของหลักสูตรแบบบูรณาการของโรงเรียนต้นตันหยง การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเอกสารและการวิจัยภาคสนามและกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการวิจัยคือโรงเรียนต้นตันหยง ผลการวิจัยพบว่า 1.1 หลักสูตรแบบบูรณาการของโรงเรียนต้นตันหยงฉบับปรับปรุงพุทธศักราช 2562 ได้รับการปรับปรุงให้สอดคล้องกับความต้องการและบริบทของพื้นที่โดยมีการเปลี่ยนวิสัยทัศน์ เพิ่มเติมพันธกิจ เป้าหมายและเพิ่มเติมรายวิชาที่จำเป็นคือ รายวิชาเทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ) และรายวิชาหน้าที่พลเมืองเพื่อให้เป็นไปตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2560) 1.2 คุณภาพหลักสูตรแบบบูรณาการของโรงเรียนต้นตันหยงที่สอดคล้องกับความ ต้องการและบริบทของพื้นที่อยู่ในระดับมากที่สุดเท่ากับ (=4.73) |
URI: | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5044 |
Appears in Collections: | 3.04 วิจัย |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
การปรับปรุงหลักสูตรแบบบูรณาการของโรงเรียนต้นตันหยง.pdf | 4.44 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.