Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5044
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอับดุลรอแม สุหลง
dc.contributor.authorมูหำหมัดสุใหมี เฮงยามา
dc.contributor.authorยามีละห์ โต๊ะแม
dc.date.accessioned2021-12-22T07:19:03Z-
dc.date.available2021-12-22T07:19:03Z-
dc.date.issued2563-10
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5044-
dc.description.abstractการวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อปรับปรุงและหาคุณภาพของหลักสูตรแบบบูรณาการของโรงเรียนต้นตันหยง การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเอกสารและการวิจัยภาคสนามและกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการวิจัยคือโรงเรียนต้นตันหยง ผลการวิจัยพบว่า 1.1 หลักสูตรแบบบูรณาการของโรงเรียนต้นตันหยงฉบับปรับปรุงพุทธศักราช 2562 ได้รับการปรับปรุงให้สอดคล้องกับความต้องการและบริบทของพื้นที่โดยมีการเปลี่ยนวิสัยทัศน์ เพิ่มเติมพันธกิจ เป้าหมายและเพิ่มเติมรายวิชาที่จำเป็นคือ รายวิชาเทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ) และรายวิชาหน้าที่พลเมืองเพื่อให้เป็นไปตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2560) 1.2 คุณภาพหลักสูตรแบบบูรณาการของโรงเรียนต้นตันหยงที่สอดคล้องกับความ ต้องการและบริบทของพื้นที่อยู่ในระดับมากที่สุดเท่ากับ (=4.73)en_EN
dc.subjectการปรับปรุงหลักสูตรen_EN
dc.titleการปรับปรุงหลักสูตรแบบบูรณาการของโรงเรียนต้นตันหยงen_EN
dc.title.alternativeImprovement of The Integrated Curriculum for Tontanyong Schoolen_EN
Appears in Collections:3.04 วิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.