Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6942
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนูรอีมาน มะดิง-
dc.contributor.authorโรซวรรณา เซพโฆลาม-
dc.date.accessioned2023-10-19T03:22:11Z-
dc.date.available2023-10-19T03:22:11Z-
dc.date.issued2566-02-21-
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6942-
dc.publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาen_US
dc.subjectเทคนิค TGT-
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน-
dc.subjectการจัดการเรียนรู้-
dc.titleผลของการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ร่วมกับเทคนิค TGT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนในการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4en_US
dc.title.alternativeEffects of using Inquiry based Learning through TGT Technique on Learning Achievement and Learning Retention of Prathomsuksa 4 studentsen_US
Appears in Collections:1.01 บทความวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.