Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6537
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorโรซวรรณา เซพโฆลาม-
dc.contributor.authorปัทมา พิศภักดิ์-
dc.contributor.authorรูฮัยซา ดือราแม-
dc.contributor.authorอาบีดีน ดะแซสาเมาะ-
dc.contributor.authorศศิธร พังสุบรรณ-
dc.contributor.authorอลภา ทองไชย-
dc.contributor.authorดาริกา จาเอาะ-
dc.contributor.authorปาวีณา ดุลยเสรี-
dc.contributor.authorฮานีดา เมาะมิง-
dc.date.accessioned2022-11-11T03:58:47Z-
dc.date.available2022-11-11T03:58:47Z-
dc.date.issued2564-01-
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6537-
dc.publisherวารสารอัล-ฮิกมะฮฺ มหาวิทยาลัยฟาฏอนีen_US
dc.subjectการพัฒนาศักยภาพครู-
dc.subjectการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21-
dc.subjectPISA-
dc.titleผลของการพัฒนาศักยภาพครูในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ให้มีสมรรถนะของครูยุคใหม่พร้อมต่อการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ตามกรอบการประเมินของ PISA กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์en_US
dc.title.alternativeEffects of Developing Teacher Potentiality in Three Southern Border Provinces to have The Competency of New Generation Teachers Ready for 21st Century Learning According to The PISA Assessment Framework, Science Learning Areaen_US
Appears in Collections:1.01 บทความวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.