Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
YRU Wisdom Bank
Search
Search:
All of DSpace
01 คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร
1.01 บทความวิจัย
1.02 บริการวิชาการ
1.03 รางวัล/ประกาศนียบัตรที่ได้รับ
1.04 วิจัย
1.05 วิทยานิพนธ์
1.06 หนังสือ/สื่อการเรียนรู้
1.07 เอกสารประกอบการสอน
1.08 MOU
1.09 VDO กิจกรรม
1.10 VDO สื่อการเรียนรู้
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 121-130 of 168 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
10
11
12
13
14
15
16
...
17
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2565-03-10
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน CAI ด้วยโปรแกรม Power point ร่วมด้วยกับการจัดการเรียนรู้แบบเน้นประสบการณ์ (Experiential Learning Theory: ELT) เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การแก้สมการเชิงเส้นตัวแปรเดียว ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนนราธิวาส
อุไนซ๊ะห์ กะสะหะ
;
สาธินี วารีศรี
2565-03-10
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) เรื่อง การเรียงสับเปลี่ยนเชิงเส้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
อายูซะห์ ยูโซ๊ะมายู
;
ภราดร วารีศรี
;
สาธินี วารีศรี
2565-03-10
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง มุมที่จุดศูนย์กลางและมุมในส่วนโค้งของวงกลม โดยจัดการเรียนการสอนด้วยชุดสื่อการ์ดทฤษฎีบทวงกลม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
ฟิรดาวส์ ดอเลาะ
;
สาธินี วารีศรี
2565-03-10
ประสิทธิผลและความพึงพอใจในการบริโภคโยเกิร์ตเม็ดแมงลักในการแก้ปัญหาท้องผูกของบุคลากรมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
สูรีญาณี หะยีแม
;
ฟูซีย๊ะ ยาหะมุ
;
นูรีฮันญ์ สะมะแอ
;
เดียร์นา แม็ง
2565-03-10
การประเมินคุณภาพผลิตภัณฑ์และอายุการเก็บรักษาเครื่องแกง: กรณีศึกษาเครื่องแกงผัดเผ็ด (เผ็ดน้อย) กลุ่มแม่บ้านโคกยาง-โคกกูแว จังหวัดนราธิวาส
นิภาภัทร์ กุณฑล
;
นุรมา สีเด๊ะ
;
ภัทรวดี เอียดเต็ม
2565-03-10
แนวทางการพัฒนาสารทำความสะอาดจากน้ำหมักชีวภาพของผลไม้ในท้องถิ่นร่วมกับกากชานอ้อย กรณีศึกษา มะม่วง มะยม และตะลิงปลิง
วารินทร์ ศรีพงษ์พันธุ์กุล
;
อารีนะ วาจิ
2565-03-10
พฤติกรรมการบริโภคเครื่องดื่มสมุนไพรผสมมะนาวของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
ณูรี ติยา
;
ซุฟฟียะห์ ยูโซะ
;
มูรนี ฮะ
;
เดียร์นา แม็ง
2565-03-10
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ความเท่ากันทุกประการ โดยใช้สื่อประสม ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2
อามีนะห์ หะยียาการียา
;
สาธินี วารีศรี
2565-03-10
การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยใช้บทเรียนออนไลน์ Google Site เรื่อง เลขยกกำลัง
ซอฟวัน มะลี
;
สาธินี วารีศรี
2565-03-10
การศึกษาเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 วิชาเทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ) เรื่อง การเขียนโปรแกรมภาษาไพทอน โดยใช้แอพพลิเคชั่นเพื่อการเรียนรู้กับการสอนแบบปกติ
ไพศอล ดีแม
;
อิลฮัม โต๊ะหัวเมือง
;
พรรณี แพงทิพย์
Discover
Author
9
คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษต...
6
รูฮัยซา ดือราแม
6
วรพจน์ แซ่หลี
6
สาธินี วารีศรี
5
นิสาพร มูหะมัด
5
ลิลลา อดุลยศาสน์
5
โรสลีนา อนันตนุกูลวงศ์
4
Adulsman Sukkaew
4
Vichit Rangpan
4
จารุณี หนูละออง
.
next >
Subject
4
หลักสูตรฟิสิกส์
3
การจัดการสิ่งแวดล้อม
2
การประกวดสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรม
2
ระบบดาวคู่
2
รางวัลบุคคลดีเด่น ประเภทนักศึกษา
2
รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1
2
หลักสูตรการประกอบอาหารฮาลาล
2
หลักสูตรวิทยาการธุรกิจสุขภาพ
2
หลักสูตรวิทยาศาสตร์ทั่วไป
2
หลักสูตรวิทยาศาสตร์เครื่องสำอางแล...
.
next >
Has File(s)
164
true
4
false
.
next >