Please use this identifier to cite or link to this item:
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5232
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ศรีประไพ อุดมละมุล | - |
dc.contributor.author | สุพร สุนทรนนท์ | - |
dc.contributor.author | เวคิน วุฒิวงศ์ | - |
dc.date.accessioned | 2021-12-24T03:45:38Z | - |
dc.date.available | 2021-12-24T03:45:38Z | - |
dc.date.issued | 2560-06-20 | - |
dc.identifier.uri | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5232 | - |
dc.description.abstract | โครงการโครงการฝึกอบรมเยาวชนด้านการแสดงศิลปะพื้นเมืองภาคใต้ตอนล่าง (ตารีวาบูแล – ระบำว่าววงเดือน) ได้รับการอนุมัติให้ดำเนินโครงการโดยใช้งบประมาณแผ่นดิน จำนวน 23,445 บาท มี วัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนมีความรู้ด้านการแสดงศิลปะพื้นเมืองภาคใต้ตอนล่าง เพื่อให้เยาวชนที่ผ่าน การฝึกอบรมสามารถแสดงศิลปะพื้นเมืองภาคใต้ตอนล่างและเผยแพร่แก่สาธารณชนในโอกาสต่างๆได้ ทั้ง ในระดับท้องถิ่นและระดับชาติและ เพื่อให้เยาวชนที่ผ่านการฝึกอบรมสามารถถ่ายทอดการแสดงศิลปะ พื้นเมืองภาคใต้ตอนล่างให้กับเยาวชนรุ่นต่อไปได้ มีลักษณะเป็นการฝึกอบรมศิลปวัฒนธรรมพื้นบาน มี กลุ่มเป้าหมาย คือ เยาวชนในตำบลทรายขาว จำนวน 14 คน ดำเนินการในวันที่ วันที่ 3 – 5 และ 7 เมษายน 2560 ณ ศูนย์สามวัย ตำบลทรายขาว อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี โดยได้รับความอนุเคราะห์ จาก องค์การบริหารส่วนตำบลทรายขาว เกิดเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการจำนวน 1 เครือข่าย และ เกิดองค์ความรู้ในการอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น นอกจากนี้ ได้มีการประเมินความพึงพอใจของ ผู้เข้าร่วมโครงการได้ร้อยละ 82.8 และมีข้อเสนอแนะให้เพิ่มระยะเวลาของการฝึกอบรมและฝึกอบรม ศิลปวัฒนธรรมอย่างอื่นด้วย | en_EN |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา | en_EN |
dc.subject | โครงการให้บริการวิชาการ | en_EN |
dc.title | โครงการฝึกอบรมเยาวชนด้านการแสดงศิลปะพื้นเมืองภาคใต้ตอนล่าง (ตารีวาบูแล – ระบำว่าววงเดือน) | en_EN |
dc.type | Working Paper | en_EN |
Appears in Collections: | 4.03 บริการวิชาการ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
14.โครงการฝึกอบรมเยาวชนด้านการแสดงศิลปะพื้นเมืองภาคใต้ตอนล่าง (ตารีวาบูแ.pdf | 3.08 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.