Please use this identifier to cite or link to this item:
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4958
Title: | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้เลือกใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยเขตพื้นที่พระราม 9 กรุงเทพมหานคร |
Authors: | นาเดีย ดางีดิง |
Keywords: | มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต ส่วนประสมทางการตลาด การตลาด พฤติกรรมของผู้บริโภค ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย -- กรุงเทพมหานคร |
Issue Date: | 2560 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา |
URI: | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4958 |
Appears in Collections: | 2.05 วิทยานิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
นาเดีย ดางีดิง.pdf | 5.24 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.