Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4958
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนาเดีย ดางีดิง
dc.date.accessioned2021-12-22T06:54:42Z-
dc.date.available2021-12-22T06:54:42Z-
dc.date.issued2560
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4958-
dc.publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาen_EN
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตen_EN
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาดen_EN
dc.subjectการตลาดen_EN
dc.subjectพฤติกรรมของผู้บริโภคen_EN
dc.subjectธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย -- กรุงเทพมหานครen_EN
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้เลือกใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยเขตพื้นที่พระราม 9 กรุงเทพมหานครen_EN
dc.typeBooken_EN
Appears in Collections:2.05 วิทยานิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
นาเดีย ดางีดิง.pdf5.24 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.