Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4958
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้เลือกใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยเขตพื้นที่พระราม 9 กรุงเทพมหานคร
Authors: นาเดีย ดางีดิง
Keywords: มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต
ส่วนประสมทางการตลาด
การตลาด
พฤติกรรมของผู้บริโภค
ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย -- กรุงเทพมหานคร
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
URI: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4958
Appears in Collections:2.05 วิทยานิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
นาเดีย ดางีดิง.pdf5.24 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.