Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4406
Title: ปัจจัยทางการที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์นมยี่ห้อลาบันซอย ตำบลท่าสาป จังหวัดยะลา
Authors: คอลีเย๊าะ อามะ
ซูรีนา บาเหะ
อาซีฟาร์ ฮัสฮิม
อานีลา สะอิ
โนรฮาฟีซัน กาเซ็ง
วัชระ ขาวสังข์
Keywords: ปัจจัยทางการตลาด
Issue Date: 2559
URI: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4406
Appears in Collections:2.01 บทความวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.