Please use this identifier to cite or link to this item:
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4406
Title: | ปัจจัยทางการที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์นมยี่ห้อลาบันซอย ตำบลท่าสาป จังหวัดยะลา |
Authors: | คอลีเย๊าะ อามะ ซูรีนา บาเหะ อาซีฟาร์ ฮัสฮิม อานีลา สะอิ โนรฮาฟีซัน กาเซ็ง วัชระ ขาวสังข์ |
Keywords: | ปัจจัยทางการตลาด |
Issue Date: | 2559 |
URI: | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4406 |
Appears in Collections: | 2.01 บทความวิจัย |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลตอพฤติกรรมของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์นมยี่ห้อลาบันซอย ตําบล.pdf | 9.21 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.