Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4406
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorคอลีเย๊าะ อามะ
dc.contributor.authorซูรีนา บาเหะ
dc.contributor.authorอาซีฟาร์ ฮัสฮิม
dc.contributor.authorอานีลา สะอิ
dc.contributor.authorโนรฮาฟีซัน กาเซ็ง
dc.contributor.authorวัชระ ขาวสังข์
dc.date.accessioned2021-12-22T06:44:42Z-
dc.date.available2021-12-22T06:44:42Z-
dc.date.issued2559
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4406-
dc.subjectปัจจัยทางการตลาดen_EN
dc.titleปัจจัยทางการที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์นมยี่ห้อลาบันซอย ตำบลท่าสาป จังหวัดยะลาen_EN
dc.typeArticleen_EN
Appears in Collections:2.01 บทความวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.