Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/7204
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรุสดี สาเล็ง-
dc.date.accessioned2024-03-10T04:32:08Z-
dc.date.available2024-03-10T04:32:08Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/7204-
dc.publisherหลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสอนอิสลามศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาen_US
dc.subjectการละหมาดญะนาซะฮฺ -- การเรียนรู้en_US
dc.subjectการจัดการเรียนรู้โดยใช้บทบาทสมมุติen_US
dc.subjectการเรียนการสอน -- รายวิชาอัลฟิกฮฺen_US
dc.titleผลการจัดการเรียนรู้รายวิชาอัลฟิกฮฺ เรื่อง การละหมาดญะนาซะฮฺ โดยใช้ บทบาทสมมุติ สำหรับนักเรียนชั้นอิสลามศึกษาตอนกลางปีที่ 1en_US
dc.title.alternativeThe Effect of Learning Management of al-Fiqh Subject on Janazah Prayer by Using Role-Playing for Intermediate Islamic Studies Stage Students, Year 1en_US
dc.typeBooken_US
Appears in Collections:3.05 วิทยานิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
รุสดี สาเล็ง.pdf2.05 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.