Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/7196
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorฮัมดี เจ๊ะเม๊าะ-
dc.date.accessioned2024-03-10T03:41:57Z-
dc.date.available2024-03-10T03:41:57Z-
dc.date.issued2566-
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/7196-
dc.publisherหลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสอนอิสลามศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาen_US
dc.subjectการจัดการเรียนรู้en_US
dc.subjectรูปแบบการจัดการเรียนรู้en_US
dc.subjectวิธีการสอนแบบอุปนัยบนแอปพลิเคชันen_US
dc.subjectการละหมาด -- การเรียนรู้en_US
dc.titleผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการสอนแบบอุปนัยบนแอปพลิเคชันเพื่อการศึกษา เรื่อง การละหมาด ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทน ในการจำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4en_US
dc.title.alternativeThe Effect of Inductive Method in Educational Application Entitled Prayer on Learning Achievement and the Memory Persistence of Primary School Students, Year 4en_US
dc.typeBooken_US
Appears in Collections:3.05 วิทยานิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ฮัมดี เจ๊ะเม๊าะ.pdf1.87 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.