Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6935
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorอาอีเซาะห์ เจ๊ะอาแซ-
dc.contributor.authorลิลลา อดุลยศาสน์-
dc.contributor.authorวรพจน์ แซ่หลี-
dc.date.accessioned2023-10-19T03:03:53Z-
dc.date.available2023-10-19T03:03:53Z-
dc.date.issued2566-02-21-
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6935-
dc.publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาen_US
dc.subjectการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์-
dc.subjectทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์-
dc.titleการพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปเชิงขั้วของจำนวนเชิงซ้อน ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสตรียะลา จังหวัดยะลาen_US
dc.title.alternativeDeveloping Mathematics Achievement Using Constructivist Theory incorporating with Flipped Classroom Learning Management on Polar Form of Complex Number for Grade 11 Students of Satri Yala School, Yala Provinceen_US
Appears in Collections:1.01 บทความวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.