Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-29 of 29 (Search time: 0.001 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2565-03-10การจัดการเรียนรู้ด้วยการเขียนโปรแกรมแบบจินตภาพ เพื่อส่งเสริมทักษะโค้ดดิ้ง ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 สําหรับนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลารุสนี กาแมแล; มูนีเร๊าะ ผดุง
2565-03-10การจัดการเรียนรู้ด้วยหนังสือมีชีวิตเพื่อส่งเสริมทักษะการคิดคำนวณ ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาด COVID-19 สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาโซฟียา เปาะจิ; นาดียะห์ สาหม๊ะ; สุมัยย๊ะ สาแอ; อัฟนันต์ อาแว; มูนีเร๊าะ ผดุง
2565-03-10การพัฒนาแอปพลิเคชันทางการศึกษาเพื่อส่งเสริมทักษะการรู้ดิจิทัลสำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 1รัฐเดช เซ็ง; รูนีดา เลาะยะผา; ซูมัยรียะห์ บือแน; อัสฮาร์ เละแม็ง; มูนีเร๊าะ ผดุง
2566-07-20นักศึกษาหลักสูตรการสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์ คณะวิทย์ฯ มรย. ได้รับรางวัลระดับดีมาก ภาคบรรยาย การศึกษา ในการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 34 และนานาชาติ ครั้งที่ 1 มหาวิทยาลัยทักษิณ ประจำปี 2566ชัญญานุช แย้มไสว; มูนีเร๊าะ ผดุง; รูฮัยซา ดือราแม
2566-07-20นักศึกษาหลักสูตรการสอนวิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และคอมพิวเตอร์ คณะวิทย์ฯ มรย. ได้รับรางวัลระดับดีเด่น ภาคบรรยาย การศึกษา ในการประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 34 และนานาชาติ ครั้งที่ 1 มหาวิทยาลัยทักษิณ ประจำปี 2566รัฐเดช เซ็ง; มูนีเร๊าะ ผดุง
2566-07-20การพัฒนาห้องเรียนเสมือนจริงด้วยจักรวาลนฤมิตร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ฐานสมรรถนะทางเทคโนโลยี วิชาวิทยาการคำนวณ สำหรับนักเรียนระดับประถมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนพื้นที่นวัตกรรมการศึกษารัฐเดช เซ็ง; มูนีเร๊าะ ผดุง
2566-02-21ผลการใช้กิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นการลงมือปฏิบัติจริงด้วยการ์ดเกมตามแนวทางการจัดการเรียนรู้ โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานเพื่อส่งเสริมทักษะการรู้ดิจิทัล วิชาการออกแบบและเทคโนโลยี เรื่องเทคโนโลยีเปลี่ยนโลก สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3ภูริเดช หอมจันทร์; ซูไมยะห์ สมูซอ; พิริยะพร อ้อยหวาน; ศักดินนท์ วิเชียรรัตน์; อาลีสา เจะเลาะ; นัซมา เจะมิง; สุธาสินี รักดี; มูนีเร๊าะ ผดุง
2566-07-20การพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้ฟิสิกส์ด้วยเทคโนโลยีความเป็นจริงเสริม โดยใช้วิธีการสอนแบบทำนาย-สังเกต-อธิบาย เพื่อส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์ เรื่อง พลังงานกล ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4ชัญญานุช แย้มไสว; รูฮัยซา ดือราแม; มูนีเร๊าะ ผดุง
2566-09การพัฒนาชุดกิจกรรมอันปลั๊กโค้ดดิ้งร่วมกับสื่อความเป็นจริงเสริมเพื่อส่งเสริมทักษะการเขียนโปรแกรม สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 ในโรงเรียนขนาดเล็กนาดียะห์ สาหม๊ะ; มูนีเร๊าะ ผดุง