Please use this identifier to cite or link to this item:
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5701
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | นิชาวดี ตานีเห็ง | - |
dc.date.accessioned | 2022-01-25T03:06:17Z | - |
dc.date.available | 2022-01-25T03:06:17Z | - |
dc.date.issued | 2562 | - |
dc.identifier.citation | จังหวัดยะลา จังหวัดสงขลา จังหวัดปัตตานี | en_US |
dc.identifier.uri | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5701 | - |
dc.description.abstract | 1. การบูรณาการการเรียนการสอนกับการวิจัยและการทานุบารุงศิลปวัฒนธรรม การบูรณาการรายวิชา การสื่อสารเพื่อการพัฒนาชายแดนใต้ รหัสวิชา 3101103 ในภาคเรียนที่ 2 ปี การศึกษา 2561 โดยมีผู้สอนคือ ผู้ชวยศาสตราจารย์ ดร.นิชาวดี ตานีเห็ง โดยบูรณาการกับการวจัย เรื่อง การสร้างแบรนด์และการสื่อสารการตลาดผลิตภณฑ์จักสานเตยหนามสู่เชงพาณิชย์ภายใต้แนวคิดเป็นมิตรกับ สิ่งแวดล้อม ชุมชนสะเตงนอก จังหวัดยะลา และบูรณาการกับการทานุบารุงศิลปวฒนธรรม กิจกรรม การผลิต สื่อประชาสัมพนธเพออนุรักษ์และสืบทอดภมิปัญญาท้องถิ่นจักสานจากเตยหนาม ณ หมู่ที่ 6 บ้านพงบูโล๊ะ ชุมชนพงบูโล๊ะ ตาบลสะเตงนอก อาเภอเมือง จังหวัดยะลา โดยนักศึกษาสามารถผลิตผลงานเป็นคลิปสื่อวดิโอ การอนุรักษ์และสืบสานผลิตภณฑ์ภมิปัญญาท้องถิ่นจากเตยหนาม ชมชนสะเตงนอก เผยแพร่ผ่านสื่อเฟส บุค 2. การบูรณาการการเรียนการสอนกับการบริการวิชาการ การบูรณาการการเรียนการสอนรายวิชา การสื่อสารด้วยกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์และโครงการ สนับสนุน ในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2561 โดยบูรณาการกับการบริการวิชาการ กิจกรรม การอบรม ปฏิบัติการการถ่ายภาพดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะแลหนัง อาเภอเทพา จังหวัดสงขลา แก่เยาวชนใน พื้นที่ และบูรณาการกับการบริการวิชาการ กิจกรรม การระดมความคิดเห็นของเยาวชนในการมีส่วนร่วมการ ผลิตสื่อประชาสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาะแลหนง อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา | en_US |
dc.publisher | ประชาชน นักศึกษา ผู้ประกอบการ | en_US |
dc.subject | การบูรณาการการเรียนการสอน | - |
dc.subject | การวิจัย | - |
dc.subject | การบริการวิชาการ | - |
dc.title | การบูรณาการการเรียนการสอนรายวิชากับการวิจัยและการบริการวิชาการ ปีการศึกษา2561 | en_US |
Appears in Collections: | 2.02 บริการวิชาการ |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.