Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5373
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorคอลีเย๊าะ เจ๊ะโด
dc.date.accessioned2021-12-24T04:02:52Z-
dc.date.available2021-12-24T04:02:52Z-
dc.date.issued2560-04-05
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5373-
dc.description.abstractการศึกษาวิจยั ครั้งนี้มีวตั ถุประสงคเ์ พื่อศึกษาความพึงพอใจต่อการจดั การเรียนรู้ตามแนวการสอน การสื่อสาร กลุ่มตัวอย่างได้แก่ นักศึกษาที่ลงทะเบียนกลุ่ม 03 รายวิชา การพัฒนาทักษะและการเรียนรู้ จาํ นวน 81 คน ที่เรียนในภาคการศึกษาที่ 1 ปี การศึกษา 2559 โดยคดั เลือกกลุ่มตวั อย่างด้วยการเลือกแบบ เจาะจง (purposive sampling) เครื่องมือที่ใชใ้ นการวิจยั คือ แผนการจดั การเรียนรู้ภาษาองั กฤษที่ใช่การจดั การ เรียนรู้ภาษาองั กฤษตามแนวการสอนภาษาเพื่อการสื่อสาร และแบบสอบถามความพึงพอใจ สถิติที่ใชไ้ ดแ้ ก่ ค่าเฉลี่ย ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน และร้อยละ ผลการวจิ ยั พบวา่ นกั ศึกษาที่ไดรั้บการจดั การเรียนการสอนในรายวชิ าภาษาองั กฤษตามแนวการ สอนเพื่อการสื่อสารมีความพึงพอใจ ในภาพรวมอยใู่ นระดบั มาก ( X = 3.49) เมื่อพิจารณารายด้านพบว่า มี ความพึงพอใจอยใู่ นระดบั มากคือ ดา้ นกิจกรรมการเรียนการสอน ( X =4.06) และดา้ นผสู้ อน ( X =3.87) ระดบั ปานกลาง ไดแ้ ก่ ดา้ นเนื้อหา ( X =3.33) และ ดา้ นการวดั และการประเมินผล ( X =3.28)en_EN
dc.publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาen_EN
dc.subjectความพึงพอใจ
dc.titleความพึงพอใจต่อการสอนภาษาอังกฤษตามแนวการสอนเพื่อการ สื่อสารสำหรับนักศึกษารายวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาen_EN
dc.title.alternativeSatisfaction of YRU Students towards Teaching English based on Communicative Language Teaching Approachen_EN
dc.typeWorking Paperen_EN
Appears in Collections:4.05 วิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.