Please use this identifier to cite or link to this item:
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5204
Title: | โครงการบริการวิชาการ ยกระดับการสอนภาษาอังกฤษ สาหรับบุคลากรครูสู่การเรียนรู้การศึกษา Thailand 4.0 |
Authors: | คอลีเย๊าะ เจ๊ะโด สุพร สุนทรนนท์ เวคิน วุฒิวงศ์ |
Keywords: | โครงการบริการวิชาการ |
Issue Date: | 30-May-2561 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา |
Abstract: | โครงการบริการวิชาการยกระดับการสอนภาษาอังกฤษ สาหรับบุคลากรครูสู่การเรียนรู้การศึกษา Thailand 4.0 ได้รับการอนุมัติให้ดาเนินโครงการโดยใช้งบประมาณแผ่นดิน 18,000 บาท มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพครูสายภาษาอังกฤษให้มีประสิทธิภาพในการจัด การเรียนการสอนในสถานศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีทักษะการใช้สื่อมัลติมิเดียได้อย่างถูกต้อง ตลอดจนสามารถนาทักษะนั้นมาปรับใช้ในการจัดกิจกรรมการสอนได้อย่างถูกวิธี “โครงการบริการวิชาการยกระดับการสอนภาษาอังกฤษ สาหรับบุคลากรครูสู่การเรียนรู้การศึกษา Thailand 4.0” ซึ่งมีกิจกรรมย่อย 2 กิจกรรม กิจกรรมที่ 1 อบรมเทคนิคการสอนภาษาอังกฤษสู่การศึกษา สู่การศึกษา Thailand 4.0 กิจกรรมที่ 2 อบรมการผลิตและปรับสื่อการสอนภาษาอังกฤษ เชิงสร้างสรรค์ มีกลุ่มเป้าหมายเป็นบุคลากรครูภาษาอังกฤษ จานวน 20 คน ดาเนินการในระหว่างวันที่ 19 – 20 พฤษภาคม 2561 ณ ห้องประชุมติงเชียง ชั้น 2 อาคารสังคมศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา โครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่อยู่ในความรับผิดชอบของคณาจารย์สังกัดหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา โครงการได้จัดขึ้นวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพครูสายภาษาอังกฤษให้มีประสิทธิภาพ ในการจัดการเรียนการสอนในสถานศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากการประเมินความพึงพอใจ ของผู้เข้าร่วมโครงการ โดยภาพรวมผู้เข้ารับการอบรมโครงการยกระดับการสอนภาษาอังกฤษ สาหรับบุคลากรครูสู่การเรียนรู้การศึกษา Thailand 4.0 มีความพึงพอใจร้อยละ 91.4 อยู่ในระดับมากที่สุด |
URI: | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5204 |
Appears in Collections: | 4.03 บริการวิชาการ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
5.ยกระดับการสอนภาษาอังกฤษสำหรับบุคลากรครูสู่การศึกษา Thailand 4.0.pdf | 3.42 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.