Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
YRU Wisdom Bank
Search
Search:
All of DSpace
02 คณะวิทยาการจัดการ
2.05 วิทยานิพนธ์
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-16 of 16 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการทำกำไรกับอัตราผลตอบแทนจากส่วนต่างราคาหุ้นของบริษัทหมวดธุรกิจการเกษตรที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศ
ซารีฮะ อาดหมาด
2560
การจัดการเชิงกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ปลาส้มในพื้นที่จังหวัดยะลา
โสพิศ พงค์รัตน์
2560
วิเคราะห์งบการเงินเปรียบเทียบระหว่างบริษัทศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด(มหาชน) และบริษัทไทยรับเบอร์ลาเท็กซ์ คอร์ปอร์เรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด มหาชน
ภาสกร ปาละวัล
2560
ความสัมพันธ์ระหว่างความสามารถในการทำกำไรกับอัตราผลตอบแทนจากส่วนต่างราคาหุ้นของธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ศุนิสา เจะแวมาแจ
2560
สภาพแวดล้อมภายนอกกับความคาดหวังของผู้ประกอบการธุรกิจการค้าชายแดน : กรณีศึกษาอำเภอตากใบ
มูฮำมัด พลี
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดพลาสติกในเขตเทศบาลนครยะลา
สุดใจ พรหมตรัง
Discover
Author
1
กนกวรรณ แก้วนุ่น
1
ซัยนุบดิน จินตรา
1
ซารีฮะ อาดหมาด
1
ณิชากร นิดคง
1
ทิพวรรณ สุทธิธรรม
1
นาเดีย ดางีดิง
1
บุศรอ นิแซ
1
ภาสกร ปาละวัล
1
มูฮำมัด พลี
1
วนาวัลย์ ทิลา
.
next >
Subject
7
มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาหลักสูตรบริห...
4
ส่วนประสมทางการตลาด
3
กำไร
3
ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
3
พฤติกรรมของผู้บริโภค
3
ราคาหุ้น
3
อัตราผลตอบแทน
2
การจัดการเชิงกลยุทธ์
2
การตลาด
2
กำไรกับอัตราผลตอบแทน
.
next >
Has File(s)
16
true