Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 80 (Search time: 0.003 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019-11Using Conceptual Graph to Represent Semantic Relation of Thai Facebook Posts in Marketingขวัญฤทัย แซ่ลิ่ม
2019-03-19การยืดอายุการเก็บรักษาน้ำบูดูผสมโดยวิธีการพาสเจอร์ไรส์จริยา สุขจันทรา
2019-05-23ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิผลทางการเงินโดยข้อมูลบัญชีบริหารของกลุ่มอุตสาหกรรมยางพารา ในประเทศไทย : ทดสอบความไม่แปรเปลี่ยนของโมเดลระหว่างวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมสุกฤษตา พุ่มแก้ว; ประเวศ เพ็ญวุฒิกุล
2018แนวทางพัฒนาธุรกิจของกลุ่มแม่บ้านกองพลทหารราบที่ 15 กองทัพภาคที่ 4ชมพูนุท ศรีพงษ์; สันติ อารักษ์คุณากร; ปิยะดา มณีนิล; สัสดี กำแพงดี; วัลย์ลดา พรมเวียง
2019HUMAN RESOURCE MANAGEMENT FOR MECHANIC THAILAND 4.0 IN TRAVEL SERVICE BUSINESS IN THREE SOUTHERN PROVINCESWatchara Khaosung; Nantharat Namburi; Sukrita Pumkaew; Warawut Waranantakul; Jenta Kaewfai
2009รูปแบบการสื่อสารของภาครัฐที่เหมาะสมกับประชาชนในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้นิชาวดี ตานีเห็ง; ราเชษฐ์ หีมสุหรี
2018ตัวแบบประสิทธิภาพการใช้สารสนเทศทางการบัญชีที่ส่งผลต่อความได้เปรียบทางการแข่งขัน ของธุรกิจ SMEs ในเขตสามจังหวัดชายแดนภาคใต้นันทรัตน์ นามบุรี
2009ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมของเกษตรกร ชาวสวนยางที่มีความสัมพันธ์กับผลผลิตยางพาราในเขต สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ (ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส)ศิษฎ์ธวัช มั่นเศรษฐวิทย์; ราเชษฐ์ หีมสุหรี; ภูวดล ดลภาค; สุธิดา วัฒนายืนยง
2001A structural analysis of Melayu program production on TV11 YalaRached Heemsuree
2014การพัฒนาหลักสูตรฝึกอบรมเพื่อเพิ่มความตั้งใจใช้การตลาดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้กนกวรรณ กาญจนธานี; ณัฐธิดา สุวรรณโณ; อนุ เจริญวงศ์ระยับ