Please use this identifier to cite or link to this item:
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4040
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | มะดารี ดุลสา | |
dc.contributor.author | ลามานียะห์ สะตะมา | |
dc.contributor.author | สุวีนา ยูโซ๊ะ | |
dc.contributor.author | ฟูไดละห์ ดือมอง | |
dc.date.accessioned | 2021-12-22T04:02:35Z | - |
dc.date.available | 2021-12-22T04:02:35Z | - |
dc.date.issued | 2557-02-22 | |
dc.identifier.uri | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4040 | - |
dc.description | นักศึกษาและคณาจารย์สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา เข้าร่วมการนำเสนอผลงานวิชาการนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2556 ของโครงการสนับสนุนทุนวิจัยนักศึกษาปริญญาตรีและนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ (SOUTH PUS) โดยการสนับสนุนของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2557 ณ มหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่งผลการนำเสนอผลงานวิจัยเรื่อง "การพัฒนาสื่อการการ์ตูนแอนิเมชั่นรณรงค์ลดโลกร้อน" โดยนายมะดารี ดุลสา และนางสาวลามานียะห์ สะตะมา นักศึกษาหลักสูตรเทคโลโลยีมัลิตมีเดีย และนางสาวสุวีนา ยูโซ๊ะ นักศึกษาหลักสูตรเทคโนโลียีสารสนเทศ เป็นผู้วิจัย มีอาจารย์ฟูไดละห์ ดือมอง เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ได้รับรางวัล "ดี" ประเภทการนำเสนอผลงานวิจัยภาคบรรยาย และได้รับรางวัล“ชมเชย" ประเภทการนำเสนอผลงานวิจัยภาคโปสเตอร์ พร้อมกันนี้ อาจารย์พิมลพรรณ ลีลาภัทรพันธุ์ รองคณบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและพัฒนาท้องถิ่น คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร ร่วมแสดงความยินดี | en_EN |
dc.subject | สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ | |
dc.subject | การนำเสนอผลงานวิชาการ | |
dc.subject | รางวัล | |
dc.title | นักศึกษาสาขาวิชาคอมพิวเตอร์รับรางวัลการนำเสนอผลงานวิชาการนักศึกษา ประจำปีการศึกษา 2556 ของโครงการ SOUTH PUS | en_EN |
Appears in Collections: | 1.03 รางวัล/ประกาศนียบัตรที่ได้รับ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
news1_3.jpg | 931.29 kB | JPEG | View/Open | |
news1_6.jpg | 1.38 MB | JPEG | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.