Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
YRU Wisdom Bank
Search
Search:
All of DSpace
02 คณะวิทยาการจัดการ
2.01 บทความวิจัย
2.02 บริการวิชาการ
2.03 รางวัล/ประกาศนียบัตรที่ได้รับ
2.04 วิจัย
2.05 วิทยานิพนธ์
2.06 หนังสือ/สื่อการเรียนรู้
2.07 เอกสารประกอบการสอน
2.08 MOU
2.09 VDO กิจกรรม
2.10 VDO สื่อการเรียนรู้
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-8 of 8 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2561
นักศึกษาหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาการตลาด และสาขาวิชาการบัญชี ภายใต้ทีม "KAME REROTEI" คว้ารางวัลชนะเลิศ
ปวีณา เจะอารง
;
มีนา ระเด่นอาหมัด
;
นันทา จันทร์แก้ว
;
ละออ มามะ
;
มรีดา ปะดอนา
;
นางสาวนูรีซา มะนอฆอ
;
ไซนุง เจะโซะ
;
พาตานียะห์ หะมะ
2554
การใช้กิจกรรมประกวดเพื่อพัฒนาการคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักศึกษาการตลาด ชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา
อัปสร อีซอ
2558
การถอดบทเรียนการดำเนินงานด้านการตลาดของธุรกิจโอทอประดับ 5 ดาว ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดยะลา
อัปสร อีซอ
;
ปวีณา เจะอารง
;
สุธิดา วัฒนยืนยง
;
ย์ภูตรา อาแล
;
กัลยรัตน์ พินิจจันทร์
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้บริการสินเชื่อของธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยในจังหวัดยะลา
บุศรอ นิแซ
2551
การประชาสัมพันธ์เพื่อการตลาดของสตูดิโอถ่ายภาพแต่งงาน ในเขตกรุงเทพมหานคร
สาธิตา แก้วเหล็ก
2559
อัตลักษณ์นักศึกษาสาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
อัปสร อีซอ
;
ปวีณา เจะอารง
;
สุธิดา วัฒนยืนยง
;
ภูตรา อาแล
;
สิรินธร ศานติประเสริฐ
2561
การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเพื่อพัฒนาทักษะการคิดเชิงบูรณาการ สำหรับนักศึกษาสาขาวิชาการตลาด คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
อัปสร อีซอ
2560
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้เลือกใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยเขตพื้นที่พระราม 9 กรุงเทพมหานคร
นาเดีย ดางีดิง
Discover
Author
4
อัปสร อีซอ
3
ปวีณา เจะอารง
2
สุธิดา วัฒนยืนยง
1
กัลยรัตน์ พินิจจันทร์
1
นันทา จันทร์แก้ว
1
นางสาวนูรีซา มะนอฆอ
1
นาเดีย ดางีดิง
1
บุศรอ นิแซ
1
พาตานียะห์ หะมะ
1
ภูตรา อาแล
.
next >
Subject
2
พฤติกรรมของผู้บริโภค
2
มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาหลักสูตรบริห...
2
ส่วนประสมทางการตลาด
1
การจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน
1
การบัญชี
1
การประชาสัมพันธ์
1
การพัฒนาการคิดสร้างสรรค์
1
คณะวิทยาการจัดการ
1
ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย -- กรุง...
1
ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย -- จังห...
.
next >
Date issued
2
2560
2
2561
1
2551
1
2554
1
2558
1
2559
Has File(s)
7
true
1
false
.
next >