Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/7128
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorปิยศิริ สุนทรนนท์ สินไชย-
dc.contributor.authorอลภา ทองไชย-
dc.contributor.authorวารุณี หะยีมะสาและ-
dc.date.accessioned2024-02-07T04:48:40Z-
dc.date.available2024-02-07T04:48:40Z-
dc.date.issued2566-03-18-
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/7128-
dc.publisherวารสารครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยen_US
dc.subjectสะเต็มศึกษา-
dc.subjectรายวิชาเคมี-
dc.titleผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความพึงพอใจของนักเรียนในการเรียนรู้แบบสะเต็มศึกษาโดยผ่านกระบวนการสร้างสังคมแห่งการเรียนรู้ทางวิชาชีพในรายวิชาเคมีสำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายในภาคใต้ของประเทศไทยในช่วงที่มีการระบาดของโคโรนาไวรัสen_US
dc.title.alternativeLearning Achievement and Student Satisfaction in the STEM Education through Professional Learning Community in the Chemistry Class of Secondary School Students in the Southern Region of Thailand during Pandemicen_US
Appears in Collections:1.01 บทความวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.