Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6418
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorรอมลี เจะดอเลาะ-
dc.contributor.authorมาหะมะดารี แวโนะ-
dc.contributor.authorฮัสนะห์ ยูโซะ-
dc.contributor.authorธีรวัช จาปรัง-
dc.date.accessioned2022-09-22T03:23:24Z-
dc.date.available2022-09-22T03:23:24Z-
dc.date.issued2562-
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6418-
dc.subjectการพัฒนาผลิตภัณฑ์-
dc.subjectลูกหยี-
dc.subjectกลยุทธ์ทางการตลาด-
dc.subjectวิสาหกิจชุมชน-
dc.subject3 จังหวัดชายแดนภาคใต้-
dc.titleการพัฒนาผลิตภัณฑ์ลูกหยีและกลยุทธ์ทางการตลาดของวิสาหกิจชุมชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้en_US
Appears in Collections:1.02 บริการวิชาการ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
รายงานผลลูกหยี 2562.pdf15.67 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.