Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6131
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorฟาฏิน แลแร-
dc.contributor.authorโรซวรรณา เซพโฆลาม-
dc.date.accessioned2022-05-17T08:09:35Z-
dc.date.available2022-05-17T08:09:35Z-
dc.date.issued2564-04-01-
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6131-
dc.publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาen_US
dc.subjectการจัดการเรียนรู้แบบร่วม-
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน-
dc.titleผลของการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ (5Es) ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ทักษะการทำงานเป็นกลุ่มและความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2en_US
dc.title.alternativeEffects of Inquiry based learning (5Es) with Cooperative learning STAD Techniques on Science achievement, Group working skills and Instructional Satisfaction of Grade 8th students in Streeyala schoolen_US
Appears in Collections:1.01 บทความวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2.3-5.39.pdf2.39 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.