Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6129
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorนัสนี สุหรรษา-
dc.contributor.authorโรซวรรณา เซพโฆลาม-
dc.date.accessioned2022-05-17T08:07:26Z-
dc.date.available2022-05-17T08:07:26Z-
dc.date.issued2564-04-01-
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6129-
dc.publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาen_US
dc.subjectการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือ-
dc.subjectเทคนิค STAD-
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์-
dc.titleผลของการจัดการเรียนรู้แบบร่วมมือด้วยเทคนิค STAD ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์และมโนมติทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง การเปลี่ยนแปลงของสาร ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5en_US
dc.title.alternativeEffects of Cooperative Learning STAD Techniques on Science Achievement and Scientific Concepts about changing of substance of grade 5th studentsen_US
Appears in Collections:1.01 บทความวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2.3-5.38.pdf2.24 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.