Please use this identifier to cite or link to this item:
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4953
Title: | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของสมาชิกในการใช้บริการสหกรณ์อิสลาม : กรณีศึกษาสหกรณ์อิสลามอัศศิดดีก จำกัด จังหวัดสงขลา |
Authors: | หะหลีม ผอมเกื้อ |
Keywords: | ส่วนประสมทางการตลาด สหกรณ์อิสลาม สหกรณ์อิสลามอัศศิดดีก -- จังหวัดสงขลา |
Issue Date: | 2560 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา |
URI: | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4953 |
Appears in Collections: | 2.05 วิทยานิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
หะหลีม ผอมเกื้อ.pdf | 6.23 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.