Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4953
Title: ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของสมาชิกในการใช้บริการสหกรณ์อิสลาม : กรณีศึกษาสหกรณ์อิสลามอัศศิดดีก จำกัด จังหวัดสงขลา
Authors: หะหลีม ผอมเกื้อ
Keywords: ส่วนประสมทางการตลาด
สหกรณ์อิสลาม
สหกรณ์อิสลามอัศศิดดีก -- จังหวัดสงขลา
Issue Date: 2560
Publisher: มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
URI: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4953
Appears in Collections:2.05 วิทยานิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
หะหลีม ผอมเกื้อ.pdf6.23 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.