Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4953
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorหะหลีม ผอมเกื้อ
dc.date.accessioned2021-12-22T06:54:41Z-
dc.date.available2021-12-22T06:54:41Z-
dc.date.issued2560
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4953-
dc.publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาen_EN
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาดen_EN
dc.subjectสหกรณ์อิสลามen_EN
dc.subjectสหกรณ์อิสลามอัศศิดดีก -- จังหวัดสงขลาen_EN
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของสมาชิกในการใช้บริการสหกรณ์อิสลาม : กรณีศึกษาสหกรณ์อิสลามอัศศิดดีก จำกัด จังหวัดสงขลาen_EN
dc.typeBooken_EN
Appears in Collections:2.05 วิทยานิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
หะหลีม ผอมเกื้อ.pdf6.23 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.