Please use this identifier to cite or link to this item:
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4953
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | หะหลีม ผอมเกื้อ | |
dc.date.accessioned | 2021-12-22T06:54:41Z | - |
dc.date.available | 2021-12-22T06:54:41Z | - |
dc.date.issued | 2560 | |
dc.identifier.uri | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4953 | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา | en_EN |
dc.subject | ส่วนประสมทางการตลาด | en_EN |
dc.subject | สหกรณ์อิสลาม | en_EN |
dc.subject | สหกรณ์อิสลามอัศศิดดีก -- จังหวัดสงขลา | en_EN |
dc.title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของสมาชิกในการใช้บริการสหกรณ์อิสลาม : กรณีศึกษาสหกรณ์อิสลามอัศศิดดีก จำกัด จังหวัดสงขลา | en_EN |
dc.type | Book | en_EN |
Appears in Collections: | 2.05 วิทยานิพนธ์ |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
หะหลีม ผอมเกื้อ.pdf | 6.23 MB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.