Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
YRU Wisdom Bank
Search
Search:
All of DSpace
01 คณะวิทยาศาสตร์เทคโนโลยีและการเกษตร
1.01 บทความวิจัย
1.02 บริการวิชาการ
1.03 รางวัล/ประกาศนียบัตรที่ได้รับ
1.04 วิจัย
1.05 วิทยานิพนธ์
1.06 หนังสือ/สื่อการเรียนรู้
1.07 เอกสารประกอบการสอน
1.08 MOU
1.09 VDO กิจกรรม
1.10 VDO สื่อการเรียนรู้
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-11 of 11 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2566-06-14
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิด Concrete-Pictorial-Abstract และแนวคิด Model-Eliciting Activities เรื่อง ทศนิยม เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
อังคณา ทิพยรุ่งโรจน์
;
ลิลลา อดุลยศาสน์
Discover
Author
6
ลิลลา อดุลยศาสน์
2
ปฏิพัทธ์ ชุมเกศ
2
สุภา ยธิกุล
1
กุลธิดา วาหะ
1
คอลาณี มะโซ๊ะ
1
ฉวีวรรณ ธัญญะศิริกุล
1
ซอพียะห์ โต๊ะตียอ
1
นูฮ่าย์ ยิมิง
1
ฟิรดาว เลาะ
1
รุสลัน ดือเระ
.
next >
Subject
3
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
2
SAMR Model
2
TPACK
1
Model-Eliciting Activities
1
การจัดกิจกรรมเสริมทักษะ
1
การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้คณิต...
1
จำนวนเชิงซ้อน
1
ชุดกิจกรรม
1
ทศนิยม
1
วิทยาศาสตร์
.
next >
Date issued
3
2563
2
2560
2
2562
1
2557
1
2559
1
2561
1
2566
Has File(s)
10
true
1
false
.
next >