Please use this identifier to cite or link to this item:
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4970
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สุดใจ พรหมตรัง | - |
dc.date.accessioned | 2021-12-22T06:54:45Z | - |
dc.date.available | 2021-12-22T06:54:45Z | - |
dc.date.issued | 2560 | - |
dc.identifier.uri | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4970 | - |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา | en_EN |
dc.subject | ส่วนประสมทางการตลาด | en_EN |
dc.subject | พฤติกรรมของผู้บริโภค | en_EN |
dc.subject | ยะลา | en_EN |
dc.title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดพลาสติกในเขตเทศบาลนครยะลา | en_EN |
Appears in Collections: | 2.05 วิทยานิพนธ์ |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.