Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4964
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorบุศรอ นิแซ
dc.date.accessioned2021-12-22T06:54:43Z-
dc.date.available2021-12-22T06:54:43Z-
dc.date.issued2560
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4964-
dc.publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาen_EN
dc.subjectมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตen_EN
dc.subjectส่วนประสมทางการตลาดen_EN
dc.subjectการตลาดen_EN
dc.subjectพฤติกรรมของผู้บริโภคen_EN
dc.subjectธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย -- จังหวัดยะลาen_EN
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้บริการสินเชื่อของธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยในจังหวัดยะลาen_EN
dc.typeBooken_EN
Appears in Collections:2.05 วิทยานิพนธ์

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
บุศรอ นิแซ.pdf6.29 MBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.