Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4425
Title: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาความตั้งใจใช้การตลาดอิเล็กทรอนิกส์สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อมในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ของประเทศไทย
Authors: กนกวรรณ กาญจนธานี
ณัฐธิดา สุวรรณโณ
อนุ เจริญวงศ์ระยับ
Keywords: การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ ธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ความตั้งใจใช้ การตลาดอิเล็กทรอนิกส์ แบบจาลองการยอมรับเทคโนโลยี
Issue Date: 2559
URI: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4425
Appears in Collections:2.01 บทความวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.