Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4394
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorยามีละห์ มานะ
dc.contributor.authorสวยบ๊ะห์ มุสอ
dc.contributor.authorนูรีซา สะแม
dc.contributor.authorฟาดีลาร์ บาโด
dc.contributor.authorนูรอัยนี มามะ
dc.contributor.authorดุษฎี นาคเรือง
dc.contributor.authorวัชระ ขาวสังข์
dc.date.accessioned2021-12-22T06:44:38Z-
dc.date.available2021-12-22T06:44:38Z-
dc.date.issued2559
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4394-
dc.subjectพฤติกรรม การบริโภค ปัจจัยส่วนประสมการตลาดen_EN
dc.titleพฤติกรรมการบริโภคน้ำนมแพะของผู้บริโภค ในตำบลท่าสาป จังหวัดยะลาen_EN
dc.typeArticleen_EN
Appears in Collections:2.01 บทความวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.