dc.contributor.author |
มาโนช ดินลานสกูล |
|
dc.contributor.author |
นิยา บิลยะแม |
|
dc.date.accessioned |
2023-03-08T07:21:26Z |
|
dc.date.available |
2023-03-08T07:21:26Z |
|
dc.date.issued |
2564-06-25 |
|
dc.identifier.uri |
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6720 |
|
dc.description.abstract |
การจัดค่ายพัฒนาการอ่านการเขียนของกลุ่มคลื่นใหม่ในรอบทศวรรษตั้งแต่ พ.ศ. 2550 จนถึง พ.ศ. 2560 เป็นเวลา 10 ปี ก่อให้เกิดอัตลักษณ์ของกลุ่มบางประการ กล่าวคือ เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในการจัดค่ายรูปแบบใหม่ เมื่อพิจารณาจากจำนวนค่ายที่จัดจำนวนมากถึง 198 ครั้ง เฉลี่ยปีละ 20 ครั้ง ส่งผลให้เกิดอัตลักษณ์ที่ชัดเจน 4 ประการ คือ วิธีการคัดเลือกคณะวิทยากรและการแบ่งหน้าที่ในค่าย รูปแบบการจัดค่าย การจัดการปัญหาในค่าย และความหวังในการจัดค่าย สามารถใช้เป็นต้นแบบทางเลือกในการจัดค่ายพัฒนาการอ่านการเขียนได้อย่างลงตัว ถือเป็นทางเลือกใหม่ของค่ายพัฒนาการอ่านการเขียน ซึ่งมีการจัดระบบระเบียบค่าย และมีคุณูปการในการจัดค่ายพัฒนาการอ่านการเขียนยุคใหม่ที่น่าสนใจ |
en_US |
dc.language.iso |
other |
en_US |
dc.publisher |
มหาวิทยาลัยหาดใหญ่ |
en_US |
dc.relation.ispartofseries |
Proceeding การประชุมหาดใหญ่วิชาการระดับชาติและนานาชาติครั้งที่ 12;558-573 |
|
dc.subject |
ค่ายพัฒนาการอ่านการเขียน |
en_US |
dc.subject |
อัตลักษณ์ของกลุ่มคลื่นใหม |
en_US |
dc.title |
อัตลักษณ์ของกลุ่มคลื่นใหม่ในการจัดค่ายพัฒนาการอ่านการเขียน |
en_US |
dc.title.alternative |
Identity of of Kluen Mai Group in Organizing Reading and Writing Development Camp |
en_US |
dc.type |
Article |
en_US |