DSpace Repository

การปรับปรุงหลักสูตรแบบบูรณาการของโรงเรียนต้นตันหยง

Show simple item record

dc.contributor.author อับดุลรอแม สุหลง
dc.contributor.author มูหำหมัดสุใหมี เฮงยามา
dc.contributor.author ยามีละห์ โต๊ะแม
dc.date.accessioned 2021-12-22T07:19:03Z
dc.date.available 2021-12-22T07:19:03Z
dc.date.issued 2563-10
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5044
dc.description.abstract การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อปรับปรุงและหาคุณภาพของหลักสูตรแบบบูรณาการของโรงเรียนต้นตันหยง การวิจัยนี้เป็นการวิจัยเอกสารและการวิจัยภาคสนามและกลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการวิจัยคือโรงเรียนต้นตันหยง ผลการวิจัยพบว่า 1.1 หลักสูตรแบบบูรณาการของโรงเรียนต้นตันหยงฉบับปรับปรุงพุทธศักราช 2562 ได้รับการปรับปรุงให้สอดคล้องกับความต้องการและบริบทของพื้นที่โดยมีการเปลี่ยนวิสัยทัศน์ เพิ่มเติมพันธกิจ เป้าหมายและเพิ่มเติมรายวิชาที่จำเป็นคือ รายวิชาเทคโนโลยี (วิทยาการคำนวณ) และรายวิชาหน้าที่พลเมืองเพื่อให้เป็นไปตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง 2560) 1.2 คุณภาพหลักสูตรแบบบูรณาการของโรงเรียนต้นตันหยงที่สอดคล้องกับความ ต้องการและบริบทของพื้นที่อยู่ในระดับมากที่สุดเท่ากับ (=4.73) en_EN
dc.subject การปรับปรุงหลักสูตร en_EN
dc.title การปรับปรุงหลักสูตรแบบบูรณาการของโรงเรียนต้นตันหยง en_EN
dc.title.alternative Improvement of The Integrated Curriculum for Tontanyong School en_EN


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account