dc.contributor.author | นาเดีย ดางีดิง | |
dc.date.accessioned | 2021-12-22T06:54:42Z | |
dc.date.available | 2021-12-22T06:54:42Z | |
dc.date.issued | 2560 | |
dc.identifier.uri | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4958 | |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา | en_EN |
dc.subject | มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | en_EN |
dc.subject | ส่วนประสมทางการตลาด | en_EN |
dc.subject | การตลาด | en_EN |
dc.subject | พฤติกรรมของผู้บริโภค | en_EN |
dc.subject | ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย -- กรุงเทพมหานคร | en_EN |
dc.title | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้เลือกใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยเขตพื้นที่พระราม 9 กรุงเทพมหานคร | en_EN |
dc.type | Book | en_EN |