DSpace Repository

การใช้แนวคิดของ TPACK และ SAMR Model เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ค่าสัมบูรณ์ของจำนวนเชิงซ้อนและจำนวนเชิงซ้อนในรูปเชิงขั้ว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

Show simple item record

dc.contributor.author ลิลลา อดุลยศาสน์
dc.contributor.author อามีเนาะ มะมิง
dc.date.accessioned 2021-12-22T03:25:27Z
dc.date.available 2021-12-22T03:25:27Z
dc.date.issued 2562-02-07
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/3512
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา en_EN
dc.subject TPACK
dc.subject SAMR Model
dc.subject คณิตศาสตร์
dc.title การใช้แนวคิดของ TPACK และ SAMR Model เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ค่าสัมบูรณ์ของจำนวนเชิงซ้อนและจำนวนเชิงซ้อนในรูปเชิงขั้ว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 en_EN
dc.title.alternative Using TPACK and SAMR Model for Developing Mathematics Achievement on Absolute Value of Complex Number and Complex Number in Polar Coordinate System of Grade 11 Students en_EN


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account