Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6668
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสุพัตรา รุ่งรัตน-
dc.date.accessioned2023-03-03T04:26:12Z-
dc.date.available2023-03-03T04:26:12Z-
dc.date.issued2559-01-30-
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6668-
dc.language.isootheren_US
dc.publisherสมาคมพัฒนาชุมชนท้องถิ่นและสังคมen_US
dc.relation.ispartofseriesProceedings สัมมนาวิชาการระดับชาติโครงการ CSD สัมพันธ์ ครั้งที่ 15 “การพัฒนาชุมชน สังคม ท้องถิ่น ภายใต้กระแสการเปลี่ยนแปลง”;40-50-
dc.subjectกลยุทธ์แการตลาดen_US
dc.subjectนกเขาชวาen_US
dc.subjectสามจังหวัดชายแดนภาคใต้en_US
dc.subjectMarketing strategyen_US
dc.subjectZebra Doveen_US
dc.subjectThree southernmost provincesen_US
dc.titleแนวทางการจัดทำกลยุทธ์ทางการตลาดนกเขาชวา กรณีศึกษาสามจังหวัดชายแดนภาคใต้en_US
dc.title.alternativeThe study of the guidelines to Zebra Dove marketing strategy, case study in three southernmost provinces is the qualitative and quantitative methodologyen_US
dc.typeArticleen_US
Appears in Collections:4.02 บทความวิจัย

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
2559-15th CSD proceedings (40-50).pdf277.65 kBAdobe PDFView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.