Please use this identifier to cite or link to this item:
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6374
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | สถาบันพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาชายแดนใต้ | - |
dc.date.accessioned | 2022-08-31T02:49:26Z | - |
dc.date.available | 2022-08-31T02:49:26Z | - |
dc.date.issued | 2562-10-02 | - |
dc.identifier.uri | https://youtu.be/5ko4UZHQhyc | - |
dc.identifier.uri | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6374 | - |
dc.description.abstract | ในสังคมพหุวัฒนธรรมที่มีความหลากหลายทางศาสนาและภาษาอย่างเช่น จังหวัดยะลาซึ่งใช้ภาษามลายูในการสื่อสาร บางครั้งพบว่าส่งผลให้นักเรียนเรียนรู้ได้ช้าลง มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาได้ร่วมกับหน่วยงานการศึกษาของจังหวัด คิดค้นนวัตกรรมการเรียนการสอนที่เรียกว่า มูลาบาฮาซา ขึ้นมาแก้ปัญหานี้ | en_US |
dc.publisher | มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา | en_US |
dc.subject | ความหลากหลายทางศาสนา | en_US |
dc.subject | ภาษามลายู | en_US |
dc.subject | การสื่อสาร | en_US |
dc.title | พลังราชภัฏสู่การพัฒนาท้องถิ่น | ตอนที่ 2 | มูลาบาฮาซา : แบบเริ่มเรียนภาษาไทยชายแดนใต้ | en_US |
dc.type | Video | en_US |
Appears in Collections: | 6.8 VDO กิจกรรม |
Files in This Item:
There are no files associated with this item.
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.