Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6374
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorสถาบันพัฒนาครูและบุคลากรทางการศึกษาชายแดนใต้-
dc.date.accessioned2022-08-31T02:49:26Z-
dc.date.available2022-08-31T02:49:26Z-
dc.date.issued2562-10-02-
dc.identifier.urihttps://youtu.be/5ko4UZHQhyc-
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6374-
dc.description.abstractในสังคมพหุวัฒนธรรมที่มีความหลากหลายทางศาสนาและภาษาอย่างเช่น จังหวัดยะลาซึ่งใช้ภาษามลายูในการสื่อสาร บางครั้งพบว่าส่งผลให้นักเรียนเรียนรู้ได้ช้าลง มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาได้ร่วมกับหน่วยงานการศึกษาของจังหวัด คิดค้นนวัตกรรมการเรียนการสอนที่เรียกว่า มูลาบาฮาซา ขึ้นมาแก้ปัญหานี้en_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาen_US
dc.subjectความหลากหลายทางศาสนาen_US
dc.subjectภาษามลายูen_US
dc.subjectการสื่อสารen_US
dc.titleพลังราชภัฏสู่การพัฒนาท้องถิ่น | ตอนที่ 2 | มูลาบาฮาซา : แบบเริ่มเรียนภาษาไทยชายแดนใต้en_US
dc.typeVideoen_US
Appears in Collections:6.8 VDO กิจกรรม

Files in This Item:
There are no files associated with this item.


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.