Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5093
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวีลดาน หะยีและ
dc.contributor.authorอาดีลา มาซอรี
dc.date.accessioned2021-12-22T07:22:56Z-
dc.date.available2021-12-22T07:22:56Z-
dc.date.issued2562-01-11
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5093-
dc.descriptionวันศุกร์ที่11 มกราคม 2562 ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.กฤษฎา กุณฑล คณบดีคณะครุศาสตร์ให้เกียรติมอบรางวัลชื่นชมแก่นักศึกษา นางสาววีลดาน หะยีและ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาภาษาอังกฤษและเทคโนโลยีการศึกษา นางสาวอาดีลา มาซอรี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 หลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาภาษาอังกฤษและเทคโนโลยีการศึกษา นักศึกษาทั้งสองคนได้ทำการทดสอบได้ผลคะแนนสูงสุดขั้นดีเยี่ยมจาการทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษาภาคปกติระดับปริญญาตรี รหัส 60 ครั้งที่ 2 ซึ่งจัดทดสอบโดยศูนย์ภาษาและอาเซียนศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา นางสาววีลดาน หะยีและ ได้เผยวีธีการเตรียมสอบว่า “เริ่มแรกจะศึกษาแบบทดสอบว่าออกในเรื่องใดและจะอ่านหนังสือ ทวนความรู้เจาะลึกในเรื่องนั้นๆ ทวนคำศัพท์อยู่บ่อยๆ และฝึกทำข้อสอบอยู่ทุกวัน เพื่อให้การสอบในครั้งนี้บรรลุตามเป้าหมายที่วางไว้ และผ่านไปด้วยดี” ส่วนนางสาวอาดีลา มาซอรี ให้ข้อมูลว่า “ก่อนอื่นจะเตรียมตัวก่อนไปสอบ โดยการทำแบบฝึกหัดในระบบ e-training และทำความเข้าใจในแบบฝึกหัดนั้นๆ ส่วนข้อไหนที่ไม่เข้าใจก็จะไปศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมทั้งในเว็บไซต์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับภาษาอังกฤษ และ Youtube บางครั้งจะพิมพ์แบบฝึกหัดในระบบเพื่อทดสอบว่าเข้าใจเรื่องนั้นมากแค่ไหน และสุดท้ายจะทบทวนเรื่องที่อ่านทั้งหมดเป็นครั้งสุดท้ายก่อนไปสอบอีกครั้ง ส่วนผลการสอบจะเป็นอย่างไรก็มีความภูมิใจเพราะทำดีที่สุดแล้ว”en_EN
dc.subjectภาษาอังกฤษen_EN
dc.subjectสาขาภาษาอังกฤษและเทคโนโลยีการศึกษาen_EN
dc.titleนักศึกษาครุศาสตร์ทำคะแนนสูงสุดการทดสอบภาษาอังกฤษen_EN
Appears in Collections:3.03 รางวัล/ประกาศนียบัตรที่ได้รับ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
IMG_20190111_140852.jpg1.83 MBJPEGView/Open
IMG_20190111_140905.jpg1.86 MBJPEGView/Open
IMG_20190111_140922.jpg1.93 MBJPEGView/Open


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.