Please use this identifier to cite or link to this item:
http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4512
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | ชินีเพ็ญ มะลิสุวรรณ | |
dc.contributor.author | อิสมาแอ ยีมะแซ | |
dc.contributor.author | ชฎาภรณ์ สวนแสน | |
dc.contributor.author | ฎาวีณี ต่วนมูดอ | |
dc.contributor.author | สาธิตา แก้วเหล็ก | |
dc.contributor.author | โซฟีร์ หะยียูโซ๊ะ | |
dc.date.accessioned | 2021-12-22T06:45:41Z | - |
dc.date.available | 2021-12-22T06:45:41Z | - |
dc.date.issued | 2562 | |
dc.identifier.uri | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4512 | - |
dc.description.abstract | บทคัดย่อ การวิจัยครั้งนี้มีวตัถุประสงค์เพื่อศกึษากลยุทธ์การสื่อสารที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนธารน้้าทิพย์ เชื่อมรอยต่อสามเหลี่ยมเศรษฐกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นการวจิัยเชิงคุณภาพ โดยวิธีการสัมภาษณ์เชิงลึก การสนทนากลุ่ม การสังเกตการณภ์าคสนาม และวเิคราะห์ข้อมูลโดยการพรรณนาวิเคราะห์ ผลการวิจัยพบว่า 1) กลยุทธ์การสอื่สารที่สามารถส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนธารน้้าทิพย์ไดเ้ป็นอย่างดี คือ การใช้สื่อกิจกรรม การใช้สื่อออนไลน์ การใช้สื่อสิ่งพิมพ์ และการใช้สื่อมัลติมีเดีย 2) ความส้าเร็จในการใช้ กลยุทธ์การสื่อสารเพื่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนธารน้้าทิพย์ เกิดจากสื่อบุคคล และจิตส้านึกที่ดใีนการให้ ความส้าคญักับการอนรุักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและความยั่งยืนของทรัพยากรทางการท่องเที่ยว ค้าส้าคัญ : กลยุทธก์ารสื่อสาร / การท่องเที่ยวชุมชน / สามเหลี่ยมเศรษฐกิจ / จังหวัดชายแดนภาคใต้ | en_EN |
dc.subject | คณะวิทยาการจัดการ | en_EN |
dc.title | กลยุทธ์การสื่อสารที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวชุมชนธารน้้าทิพย์เชื่อมรอยต่อสามเหลี่ยมเศรษฐกิจ จังหวัดชายแดนภาคใต้ | en_EN |
dc.title.alternative | Communication Strategy for Promotion Community Tourism at Tannumtip Village for Economic triangle in Three Southern Border Provinces | en_EN |
dc.type | Article | en_EN |
Appears in Collections: | 2.01 บทความวิจัย |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
บทความวิจัยกลยุทธการท่องเที่ยวส่งวารสาร.pdf | 429.16 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.