Please use this identifier to cite or link to this item: http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4384
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorซูไฮนี เจ๊ะโวะ
dc.contributor.authorนูรีซัน มะสารี
dc.contributor.authorนูรือมี อาแซบากา
dc.contributor.authorรุสนานี คามิ
dc.contributor.authorพาตีเม๊าะ มณีหิยา
dc.contributor.authorภูริชาติ พรหมเต็ม
dc.contributor.authorวัชระ ขาวสังข์
dc.date.accessioned2021-12-22T06:44:35Z-
dc.date.available2021-12-22T06:44:35Z-
dc.date.issued2559
dc.identifier.urihttp://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4384-
dc.subjectพฤติกรรมของผู้บริโภค ปัจจัยทางการตลาดen_EN
dc.titleการศึกษาความต้องการของผู้บริโภคเบเกอรี่ในหมู่บ้านลิมุด ตำบลท่าสาป อำเภอเมือง จังหวัดยะลาen_EN
dc.typeArticleen_EN
Appears in Collections:2.01 บทความวิจัย



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.