Browsing by Author ลิลลา อดุลยศาสน์

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 35  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
13/11/2023Revealing pictures from tonight green light in the Thai sea that Egyptian pilots still have doubts aboutMuhammad-Asmin Jehtae; มูฮำมัดอัสมิน เจะแต; LILLA ADULYASAS; ลิลลา อดุลยศาสน์; Yala Rajabhat University
13/11/2023Revealing pictures from tonight green light in the Thai sea that Egyptian pilots still have doubts aboutMuhammad-Asmin Jehtae; มูฮำมัดอัสมิน เจะแต; LILLA ADULYASAS; ลิลลา อดุลยศาสน์; Yala Rajabhat University
2564-04-01การบูรณาการเทคโนโลยี Geogebra Applet ร่วมกับชุดกิจกรรมการเรียนรู้ผ่าน Hands – on Activities เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง เวกเตอร์ในสามมิติ และการบวก-ลบเวกเตอร์ในสองมิติ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5อานีซะ กามะ; ลิลลา อดุลยศาสน์; วรพจน์ แซ่หลี; มูฮัมหมัด ยะมาแล
2560-10-18การพัฒนาความรู้ในการบูรณาการเทคโนโลยีกับวิธีสอนและเนื้อหาที่สอน (TPACK) ของนักศึกษาครูสาขาวิชาคณิตศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาลิลลา อดุลยศาสน์; สุภา ยธิกุล
2566-06-14การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์โดยใช้การจัดการเรียนรู้ตามแนวคิด Concrete-Pictorial-Abstract และแนวคิด Model-Eliciting Activities เรื่อง ทศนิยม เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและทักษะการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5อังคณา ทิพยรุ่งโรจน์; ลิลลา อดุลยศาสน์
2566-06-14การพัฒนาชุดกิจกรรมการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ เรื่อง แสง โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านเพื่อส่งเสริมทักษะการคิดวิเคราะห์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ซาวียะห์ สาเหาะ; ลิลลา อดุลยศาสน์; รูฮัยซา ดือราแม
2563-02-06การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง รากที่ n ของจำนวนเชิงซ้อน ด้วยการเรียนรู้เชิงรุกที่เน้นกิจกรรมปฏิบัติ โดยใช้สื่อวงกลมหนึ่งหน่วย ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ซอพียะห์ โต๊ะตียอ; ลิลลา อดุลยศาสน์; วรพจน์ แซ่หลี
2566-02-21การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปเชิงขั้วของจำนวนเชิงซ้อน ตามแนวคิดทฤษฎีคอนสตรัคติวิสต์ร่วมกับการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้าน (Flipped Classroom) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสตรียะลา จังหวัดยะลาอาอีเซาะห์ เจ๊ะอาแซ; ลิลลา อดุลยศาสน์; วรพจน์ แซ่หลี
2565-03-10การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้วิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง มุม โดยใช้สื่อการเรียนรู้แบบลงมือปฏิบัติ All in One ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4มะรอกี แมเดาะ; ฮัมดีย์ บือแน; สมฤทัย หอมวงศ์; อังคณา ทิพยรุ่งโรจน์; วรพจน์ แซ่หลี; ลิลลา อดุลยศาสน์
2565-03-10การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวกและการลบจํานวนนับไม่เกิน 1,000 ที่เน้นกิจกรรมปฏิบัติ โดยใช้สื่อกระดานแม่เหล็กเพื่อการทดยืม สําหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนบ้านโคกตาเกาซัร โตะแม; กามาลุดดีน ภู่ทับทิม; วรางคณา ชัยสุวรรณ์; สุพัตรา เนาว์ไพร; วรพจน์ แซ่หลี; ลิลลา อดุลยศาสน์
2562-02-07การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การแจกแจงความถี่ด้วยกราฟ ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โดยการบูรณาการเทคโนโลยีในชั้นเรียนตามแนวคิดของ TPACK และ SAMR Modelลิลลา อดุลยศาสน์; กุลธิดา วาหะ
2566-02-21การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง ความเท่ากันทุกประการของรูปสามเหลี่ยม โดยใช้กิจกรรมการจัดการเรียนรู้แบบ TGT (Team – Games – Tournament) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนสตรียะลา จังหวัดยะลาฟาซีรา เงาะ; ลิลลา อดุลยศาสน์; วรพจน์ แซ่หลี
2565-03-10การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง รูปเรขาคณิตสองมิติและสามมิติ โดยใช้หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ ร่วมกับการเรียนรู้แบบความเป็นจริงเสริม (Augmented Reality) ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ภายใต้การเรียนรู้บนฐานวิถีชีวิตใหม่ (New Normal)นุรสรินทร์ การีจิ; วรพจน์ แซ่หลี; ลิลลา อดุลยศาสน์
2565-03-10การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์เรื่องปริพันธ์และการประยุกต์ โดยใช้เครื่องมือพลวัตทางคณิตศาสตร์ (GeoGebra) บน Microsoft Sway ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 ภายใต้การเรียนรู้บนฐานชีวิตวิถีใหม่ (New Normal)ศิริลักษณ์ วงค์ธรรม; วรพจน์ แซ่หลี; ลิลลา อดุลยศาสน์
2560-04การพัฒนาแผนการจัดการเรียนรู้ เรื่อง การบวกและการลบพหุนามโดยใช้วิธีสอนแบบแอคทีฟเลิร์นนิ่ง (Active learning) ตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ สําหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 อําเภอเมือง จังหวัดยะลาอารีตา ฮูลูเจ๊ะหะ; สารีปะห์ แมเราะดำ; ลิลลา อดุลยศาสน์
2559-04-26การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความวิตกกังวลในการสอนวิชาคณิตศาสตร์เป็นภาษาอังกฤษ เพื่อรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของครูคณิตศาสตร์ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ลิลลา อดุลยศาสน์; ภัทรพิชชา แก้วสีขาว
2564-04-01การศึกษาผลการพัฒนาศักยภาพครูในพื้นที่สามจังหวัดชายแดนใต้ให้มีสมรรถนะของครูยุคใหม่ พร้อมต่อการจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 ตามกรอบการประเมินของ PISA กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ลิลลา อดุลยศาสน์; นุชนาถ เต็มดี; วรพจน์ แซ่หลี; สาธินี วารีศรี; ปฏิพัทธ์ ชุมเกศ; ภัทรพิชชา แก้วศรีขาว
2561-02-11การศึกษาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่องการบวก และการลบเศษส่วน โดยใช้สื่อแท่งทรงสี่เหลี่ยมมุมฉากในการจัดการเรียนรู้ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โรงเรียนสตรียะลา จังหวัดยะลาฟิรดาว เลาะ; สุภา ยธิกุล; ลิลลา อดุลยศาสน์
2559-02-11การใช้กิจกรรมค่ายคณิตศาสตร์เพื่อส่งเสริมเจตคติที่มีต่อวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาในเขตพื้นที่ อําเภอรามัน จังหวัดยะลาอิสรามีน เวาะแม; ไซนุง ระสิมะหะมิ; สัลวา อาแวบือซา; ลิลลา อดุลยศาสน์
2562-02-07การใช้แนวคิดของ TPACK และ SAMR Model เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ เรื่อง ค่าสัมบูรณ์ของจำนวนเชิงซ้อนและจำนวนเชิงซ้อนในรูปเชิงขั้ว ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ลิลลา อดุลยศาสน์; อามีเนาะ มะมิง