DSpace Repository

ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการสอนแบบอุปนัยบนแอปพลิเคชันเพื่อการศึกษา เรื่อง การละหมาด ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทน ในการจำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4

Show simple item record

dc.contributor.author ฮัมดี เจ๊ะเม๊าะ
dc.date.accessioned 2024-03-10T03:41:57Z
dc.date.available 2024-03-10T03:41:57Z
dc.date.issued 2566
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/7196
dc.publisher หลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสอนอิสลามศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา en_US
dc.subject การจัดการเรียนรู้ en_US
dc.subject รูปแบบการจัดการเรียนรู้ en_US
dc.subject วิธีการสอนแบบอุปนัยบนแอปพลิเคชัน en_US
dc.subject การละหมาด -- การเรียนรู้ en_US
dc.title ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการสอนแบบอุปนัยบนแอปพลิเคชันเพื่อการศึกษา เรื่อง การละหมาด ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทน ในการจำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 en_US
dc.title.alternative The Effect of Inductive Method in Educational Application Entitled Prayer on Learning Achievement and the Memory Persistence of Primary School Students, Year 4 en_US
dc.type Book en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account