dc.contributor.author | ฮัมดี เจ๊ะเม๊าะ | |
dc.date.accessioned | 2024-03-10T03:41:57Z | |
dc.date.available | 2024-03-10T03:41:57Z | |
dc.date.issued | 2566 | |
dc.identifier.uri | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/7196 | |
dc.publisher | หลักสูตรครุศาสตรมหาบัณฑิต สาขาวิชาการสอนอิสลามศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา | en_US |
dc.subject | การจัดการเรียนรู้ | en_US |
dc.subject | รูปแบบการจัดการเรียนรู้ | en_US |
dc.subject | วิธีการสอนแบบอุปนัยบนแอปพลิเคชัน | en_US |
dc.subject | การละหมาด -- การเรียนรู้ | en_US |
dc.title | ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้วิธีการสอนแบบอุปนัยบนแอปพลิเคชันเพื่อการศึกษา เรื่อง การละหมาด ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทน ในการจำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 | en_US |
dc.title.alternative | The Effect of Inductive Method in Educational Application Entitled Prayer on Learning Achievement and the Memory Persistence of Primary School Students, Year 4 | en_US |
dc.type | Book | en_US |