dc.contributor.author | รอมลี เจะดอเลาะ | |
dc.contributor.author | มาหะมะดารี แวโนะ | |
dc.contributor.author | ฮัสนะห์ ยูโซะ | |
dc.contributor.author | ธีรวัช จาปรัง | |
dc.date.accessioned | 2022-09-22T03:23:24Z | |
dc.date.available | 2022-09-22T03:23:24Z | |
dc.date.issued | 2562 | |
dc.identifier.uri | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6418 | |
dc.subject | การพัฒนาผลิตภัณฑ์ | |
dc.subject | ลูกหยี | |
dc.subject | กลยุทธ์ทางการตลาด | |
dc.subject | วิสาหกิจชุมชน | |
dc.subject | 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ | |
dc.title | การพัฒนาผลิตภัณฑ์ลูกหยีและกลยุทธ์ทางการตลาดของวิสาหกิจชุมชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ | en_US |