DSpace Repository

การพัฒนาผลิตภัณฑ์ลูกหยีและกลยุทธ์ทางการตลาดของวิสาหกิจชุมชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

Show simple item record

dc.contributor.author รอมลี เจะดอเลาะ
dc.contributor.author มาหะมะดารี แวโนะ
dc.contributor.author ฮัสนะห์ ยูโซะ
dc.contributor.author ธีรวัช จาปรัง
dc.date.accessioned 2022-09-22T03:23:24Z
dc.date.available 2022-09-22T03:23:24Z
dc.date.issued 2562
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/6418
dc.subject การพัฒนาผลิตภัณฑ์
dc.subject ลูกหยี
dc.subject กลยุทธ์ทางการตลาด
dc.subject วิสาหกิจชุมชน
dc.subject 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้
dc.title การพัฒนาผลิตภัณฑ์ลูกหยีและกลยุทธ์ทางการตลาดของวิสาหกิจชุมชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ en_US


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account