DSpace Repository

โครงการบริการวิชาการ ยกระดับการสอนภาษาอังกฤษ สาหรับบุคลากรครูสู่การเรียนรู้การศึกษา Thailand 4.0

Show simple item record

dc.contributor.author คอลีเย๊าะ เจ๊ะโด
dc.contributor.author สุพร สุนทรนนท์
dc.contributor.author เวคิน วุฒิวงศ์
dc.date.accessioned 2021-12-24T03:45:29Z
dc.date.available 2021-12-24T03:45:29Z
dc.date.issued 2561-05-30
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/5204
dc.description.abstract โครงการบริการวิชาการยกระดับการสอนภาษาอังกฤษ สาหรับบุคลากรครูสู่การเรียนรู้การศึกษา Thailand 4.0 ได้รับการอนุมัติให้ดาเนินโครงการโดยใช้งบประมาณแผ่นดิน 18,000 บาท มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพครูสายภาษาอังกฤษให้มีประสิทธิภาพในการจัด การเรียนการสอนในสถานศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีทักษะการใช้สื่อมัลติมิเดียได้อย่างถูกต้อง ตลอดจนสามารถนาทักษะนั้นมาปรับใช้ในการจัดกิจกรรมการสอนได้อย่างถูกวิธี “โครงการบริการวิชาการยกระดับการสอนภาษาอังกฤษ สาหรับบุคลากรครูสู่การเรียนรู้การศึกษา Thailand 4.0” ซึ่งมีกิจกรรมย่อย 2 กิจกรรม กิจกรรมที่ 1 อบรมเทคนิคการสอนภาษาอังกฤษสู่การศึกษา สู่การศึกษา Thailand 4.0 กิจกรรมที่ 2 อบรมการผลิตและปรับสื่อการสอนภาษาอังกฤษ เชิงสร้างสรรค์ มีกลุ่มเป้าหมายเป็นบุคลากรครูภาษาอังกฤษ จานวน 20 คน ดาเนินการในระหว่างวันที่ 19 – 20 พฤษภาคม 2561 ณ ห้องประชุมติงเชียง ชั้น 2 อาคารสังคมศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา โครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่อยู่ในความรับผิดชอบของคณาจารย์สังกัดหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา โครงการได้จัดขึ้นวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพครูสายภาษาอังกฤษให้มีประสิทธิภาพ ในการจัดการเรียนการสอนในสถานศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ จากการประเมินความพึงพอใจ ของผู้เข้าร่วมโครงการ โดยภาพรวมผู้เข้ารับการอบรมโครงการยกระดับการสอนภาษาอังกฤษ สาหรับบุคลากรครูสู่การเรียนรู้การศึกษา Thailand 4.0 มีความพึงพอใจร้อยละ 91.4 อยู่ในระดับมากที่สุด en_EN
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา en_EN
dc.subject โครงการบริการวิชาการ en_EN
dc.title โครงการบริการวิชาการ ยกระดับการสอนภาษาอังกฤษ สาหรับบุคลากรครูสู่การเรียนรู้การศึกษา Thailand 4.0 en_EN
dc.type Working Paper en_EN


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account