DSpace Repository

เอกสารคำสอน การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน

Show simple item record

dc.contributor.author อัปสร อีซอ
dc.date.accessioned 2021-12-22T06:55:46Z
dc.date.available 2021-12-22T06:55:46Z
dc.date.issued 2555
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4975
dc.description.abstract นักการตลาดที่มีชื่อเสียงหลายๆ ท่าน มักเริ่มต้นจากธุรกิจขนาดเล็ก เงินทุนน้อย เน้น ตอบสนองความต้องการของคนในชมุชนเป็นหลัก จวบจนเวลาผ่านไป เมื่อสั่งสมประสบการณ์ มากขึ้นก็สามารถทำการตลาดขยายธุรกิจให้กว้างขวางยิ่งใหญ่ได้ อีกทั้งเรื่องของผลิตภัณฑ์ฮาลาลตลาดมีศักยภาพและมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างน่าสนใจ ด้วยเหตุนี้จึงนำมาซึ้งเอกสาร คำสอนรายวิชา 3154216 การตลาดผลิตภัณฑ์ฮาลาลและผลิตภัณฑ์ชมุชน ซึ่งเรียบเรียงขึ้นโดย มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจในศาสตร์และงานด้านการตลาด โดยเน้นมิติผลิตภัณฑ์ฮาลาลและผลิตภัณฑ์ชมุชนเป็นหลักในส่วนของเนื้อหานอกเหนือจากประกอบด้วย ศาสตร์ องค์ความรู้ทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์ฮาลาล ผลิตภัณฑ์ชมุชน และการดำเนินงานทางด้าน การตลาดแล้ว ผู้เขียนยังมีการประยุกต์ตัวอย่างสถานการณ์การดำเนินงานทางการตลาด ประกอบ เพื่อให้เห็นภาพการทำงานทางการตลาดที่ชัดเจนขึ้น รวมถึงมีการเพิ่มเติมองค์ความรู้ ใหม่ซึ่งเป็นแนวโน้มการตลาดผลิตภัณฑ์ฮาลาลและผลิตภัณฑ์ชุมชนที่ผ้ปูระกอบการควรเน้น สร้างแบรนด์อย่างสร้างสรรค์และพอเพียง โดยเป็นการประยกุต์แนวคิดเรื่องการสร้างแบรนด์ เศรษฐกิจสร้างสรรค์ และเศรษฐกิจพอเพียง เข้าไว้ด้วยกันอีกทั้งตอนท้ายของเนื้อหาแตล่ะบท ผู้เขียนยังได้เรียบเรียงกรณีศึกษาที่เน้นบริบทสะท้อนธรุกิจชมุชน อันจะช่วยพัฒนาทกัษะการคิด ด้านการตลาด รวมถึงสร้างความรู้ความเข้าใจในอัตลักษณ์เฉพาะของพื้นที่ทางภาคใต้มาก ยิ่งขึ้น ผู้เขียนจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้อ่านจะได้รับประโยชน์และสามารถนำไปประยกุต์ใช้กับธุรกิจจริงเมื่อมีโอกาสในอนาคต รวมถึงสามารถนำไปใช้ประกอบการศึกษาในระดบัที่สูงขึ้นได้ ด้วยเช่นกัน ท้ายสุดผู้เขียนขอขอบพระคณุอย่างสูงต่อเจ้าของทฤษฎี ตำราหรือเอกสาร หรือ แม้กระทั่งเจ้าของผลงานทางการตลาด ที่ช่วยให้ผ้เูขียนสามารถนำข้อมูล ดังกล่าวมาใช้ประกอบในการเขียนตลอดจนอ้างอิงถึงและขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับมหาวิทยาลยัราชภฎัยะลา ที่ได้ มีโครงการจัดทำเอกสารตำราเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ของนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎยะลา เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอย่หูัว จนทำให้การจัดทำเอกสารคำสอน เรื่อง “การตลาดผลิตภัณฑ์ฮาลาลและผลิตภัณฑ์ชมุชน” บรรลุผลสำเร็จ en_EN
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา en_EN
dc.subject การสื่อสารการตลาด en_EN
dc.subject การตลาดแบบผสมผสาน en_EN
dc.title เอกสารคำสอน การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสาน en_EN


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account