DSpace Repository

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้เลือกใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยเขตพื้นที่พระราม 9 กรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.author นาเดีย ดางีดิง
dc.date.accessioned 2021-12-22T06:54:42Z
dc.date.available 2021-12-22T06:54:42Z
dc.date.issued 2560
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4958
dc.publisher มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา en_EN
dc.subject มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลาหลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต en_EN
dc.subject ส่วนประสมทางการตลาด en_EN
dc.subject การตลาด en_EN
dc.subject พฤติกรรมของผู้บริโภค en_EN
dc.subject ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย -- กรุงเทพมหานคร en_EN
dc.title ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีต่อการใช้เลือกใช้บริการธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยเขตพื้นที่พระราม 9 กรุงเทพมหานคร en_EN
dc.type Book en_EN


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account