DSpace Repository

การศึกษาความสัมพันธ์ภาพลักษณ์ตราสินค้ากับการสื่อสารทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟพรีเมียมในเขตกรุงเทพมหานคร

Show simple item record

dc.contributor.advisor การตัดสินใจซื้อกาแฟ
dc.contributor.author สุเมธ เมฆ
dc.date.accessioned 2021-12-22T06:53:11Z
dc.date.available 2021-12-22T06:53:11Z
dc.date.issued 2561
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4924
dc.subject ภาพลักษณ์ตราสินค้า
dc.subject การสื่อสารทางการตลาด
dc.title การศึกษาความสัมพันธ์ภาพลักษณ์ตราสินค้ากับการสื่อสารทางการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟพรีเมียมในเขตกรุงเทพมหานคร en_EN
dc.type Article en_EN


Files in this item

Files Size Format View

There are no files associated with this item.

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account