dc.contributor.author | คอลีเย๊าะ อามะ | |
dc.contributor.author | ซูรีนา บาเหะ | |
dc.contributor.author | อาซีฟาร์ ฮัสฮิม | |
dc.contributor.author | อานีลา สะอิ | |
dc.contributor.author | โนรฮาฟีซัน กาเซ็ง | |
dc.contributor.author | วัชระ ขาวสังข์ | |
dc.date.accessioned | 2021-12-22T06:44:42Z | |
dc.date.available | 2021-12-22T06:44:42Z | |
dc.date.issued | 2559 | |
dc.identifier.uri | http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4406 | |
dc.subject | ปัจจัยทางการตลาด | en_EN |
dc.title | ปัจจัยทางการที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์นมยี่ห้อลาบันซอย ตำบลท่าสาป จังหวัดยะลา | en_EN |
dc.type | Article | en_EN |