DSpace Repository

ปัจจัยทางการที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์นมยี่ห้อลาบันซอย ตำบลท่าสาป จังหวัดยะลา

Show simple item record

dc.contributor.author คอลีเย๊าะ อามะ
dc.contributor.author ซูรีนา บาเหะ
dc.contributor.author อาซีฟาร์ ฮัสฮิม
dc.contributor.author อานีลา สะอิ
dc.contributor.author โนรฮาฟีซัน กาเซ็ง
dc.contributor.author วัชระ ขาวสังข์
dc.date.accessioned 2021-12-22T06:44:42Z
dc.date.available 2021-12-22T06:44:42Z
dc.date.issued 2559
dc.identifier.uri http://wb.yru.ac.th/xmlui/handle/yru/4406
dc.subject ปัจจัยทางการตลาด en_EN
dc.title ปัจจัยทางการที่มีผลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคผลิตภัณฑ์นมยี่ห้อลาบันซอย ตำบลท่าสาป จังหวัดยะลา en_EN
dc.type Article en_EN


Files in this item

This item appears in the following Collection(s)

Show simple item record

Search DSpace


Advanced Search

Browse

My Account